วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

Hillsong United ปล่อยอัลบั้มใหม่ปี 2009 ออกมาแล้วครับ เย้!





หลังจากการรอคอยมาตั้งแต่ต้นปีของเหล่าบรรดาแฟนๆ Hillsong United ที่มีข่าวว่า Hillsong United จะออกอัลบั้มใหม่ซึ่งมีเพลงใหม่ๆล้วนๆ 

เหตุผลของการรอคอยนั้น เพราะว่าอัลบั้มล่าสุดที่เป็นเพลงใหม่คือ All of Above ที่ออกมาในปี 2007 ส่วนปีที่แล้ว 2008 แม้จะมีอัลบั้มที่ชื่อ "The I Heart Revolution: With Hearts As One (Music DVD)" และตามมาด้วยภาคสองในเดือนมีนาคม 2009ที่ชื่อ "The I Heart Revolution: We're All In This Together" แต่นั่นคืออัลบั้มที่รวมเพลงในการแสดงคอนเสริต Live ตามประเทศต่างๆที่ Hillsong United ได้ไปแสดงซึ่งล้วนเป็นเพลงจากอัลบั้มก่อนๆทั้งสิ้น

ก็เปรียบเสมือนว่าเหล่าแฟนของ United ต้องรอมาเกือบ 2ปีสำหรับเพลงใหม่ ผมพยายามติดตามข่าวสารในอัลบั้มใหม่นี้โดยการเข้าไปในเว็บไซต์ของ United เสมอๆ แต่ก็จะพบคำที่ให้ความหวังมาตลอดว่า Available in May จนในที่สุดวันนี้ผมก็ได้ฟังเพลงใหม่ทั้งหมด 12เพลง ซึ่งจะมาบอกว่าแต่ละเพลงเป็นอย่างไรบ้างครับ แฟนๆตามมาฟังกันเลย

ชื่ออัลบั้มปี2009นี้ตั้งชื่อว่า " a_CROSS//the_EARTH : TEAR DOWN THE WALLS" ที่แปลว่า "กางเขน//โลก : ฉีกทลายกำแพง" แต่สำหรับมุมมองของผมเห็นว่าเขาต้องการเล่นคำ คำว่า "a cross" ถ้าเขียนติดกันจะเป็น "across" ที่แปลว่า "ข้าม" ซึ่งเอามารวมกับคำว่า"โลก" ก็จะแปลว่า "ข้ามโลก(ไป)ฉีกทลายกำแพง" เพราะในระหว่างปี-2ปีที่ผ่านมา United ได้ตระเวณไปทั่วโลกเพื่อเปิดคอนเสริตแล้วฉีกทลายกำแพงวัฒนธรรม+ศาสนาจริงๆครับ 

เพลงแรกชื่อว่า "Freedom is here"



เพลงที่สองชื่อ "No Reason to Hide"



เพลงที่3ชื่อ "More Than Anything"




เพลงที่4ชื่อ "King of all Day"




เพลงที่5ชื่อ Desert Song





เพลงที่6ชื่อ "OH YOU BRING"




เพลงที่7ชื่อ "TEAR DOWN THE WALLS"






เพลงที่8ชื่อ "SOON"





เพลงที่9ชื่อ "You Hold me now"





เพลงที่10ชื่อ "Arms Open Wide"




เพลงที่11ชื่อ "Your Name High"





เพลงที่12ชื่อ "Yours forever"




ลองมาฟังกันดูแล้ว แล้วคราวหน้าผมจะมาวิจารณ์ทีละเพลงครับ

ขอให้ได้รับพระพรกับเพลงนมัสการในอัลบั้มใหม่นี้กันทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น