วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

เพลง The time has Come ของ Hillsong United





The Time Has Come เขียนและร้องโดย Joel Houston อยู่ใน Track 2 ของอัลบั้ม United We stand

Released 11 March 2006
Recorded 8 October 2005, Encounterfest, Hillsong Convention Centre

ได้ฟังเพลงนี้ทีแรก ยอมรับว่าเป็นเพลงที่ 2 ที่ได้ฟังของUnitedที่โดนรองจาก One way แต่ตอนนี้ก็กลายมาเป็นเพลงที่ 1ในดวงใจที่มักจะใช้เป็นเพลงเปิดในการเล่นคอนเสริตนมัสการเกือบทุกรอบที่ไปเล่น เพราะช่วงอินโทรที่เปิดโอกาสให้ทุกคนมีเวลาเตรียมตัวอธิษฐาน เปิดโอกาสให้มือกีต้าร์โซโล่หล่อๆคนเดียว ชอบท่อน Pre-Chorusที่พูดท้าทายว่า "และถึงเวลาที่เราจะยืนหยัดในสิ่งที่เราเชื่อ" คุณยืนหยัดหรือยัง? หรือว่า หลบซ่อนๆ หรือโลเลในความเชื่อพระเยซูพระเจ้าของคุณ

มีท่อน Intro ที่ยาวถึง1นาที45วินาที
เนื้อเพลงพูดถึงการถึงเวลาแล้วที่พวกเราจะต้องยืนหยัดในความเชื่อ มาร่วมนมัสการสรรเสริญพระเจ้า

แปลเป็นไทยโดย บัญชา โชติวรรณพร

The Time has come 
A
Found love beyond all reason
ฉันพบความรักเหนือเหตุผล
A F#m
You gave Your life Your all for me
นั่นคือพระองค์ทรงตายแทนฉัน
D A
And called me Yours forever
และเรียกฉันว่าสหายนิรันดร์
A
Caught in the mercy fallout
เมื่อฉันยึดในพระเมตตา
A
I found hope found life
ฉันพบความหวัง
F#m
Found all I need
ชีวิตทั้งสิ้น
D A
You're all I need
ฉันต้องการพระองค์

Pre-Chorus 
E
The time has come
และถึงเวลา
F#m D
To stand for all we believe in
ที่เราจะยืนหยัดในสิ่งที่เราเชื่อ
E
So I for one am gonna
นี่เป็นเวลา
F#m D
Give my praise to You (Jesus)
ที่จะถวายสรรเสริญพระองค์(พระเยซู)

Chorus 
A
Today, Today it's all or nothing
วันนี้ เดี๋ยวนี้ทั้งสิ้นหรือไม่มี
F#m
All the way
ที่ฉันมี
D
The praise goes out to You
ก็คือสรรเสริญพระองค์
A
Yeah all the praise goes out to You
ทั้งหมดถวายสรรเสริญพระองค์
A
Today, today I live for one thing
วันนี้ เดี๋ยวนี้ ฉันอยู่เพื่อสิ่งหนึ่ง
F#m
To give You praise
คือสรรเสริญ
D
in everything I do
ด้วยทุกๆสิ่งที่ทำ
D A
yeah, all the praise goes out to You
ทั้งหมดถวายสรรเสริญพระองค์


F#m D A (2) F#m Bm

Bridge
F#m Bm
All we are is Yours And all we're living for
เราเป็นของพระองค์ และเราอยู่เพื่อถวาย
D A E
Is all You are Is all that You are Lord
ทั้งหมดพระองค์ ทั้งหมด...คือพระองค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น